Tin tức - ✅Máy Lạnh Cũ ✅ Tủ Lạnh Cũ ✅Máy Giặt cũ
top
Bán hàng trả góp
Đặt hàng - Giao hàng tận nơi

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0977993598
Công Ty:  028 62747145 
Mr Tuyến:  0912911680 
Thu Hiền:  0937 602 399 

Quảng cáo

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
Online: 15

Số lượt truy cập:

Tin tức

3 thói quen sử dụng máy lạnh không tốt cho sức khỏe

Bạn có biết không khí trong phòng sử dụng máy lạnh có thể ô nhiễm hơn không khí bên ngoài gấp 2-5 lần? Nếu không sử dụng đúng cách, máy lạnh có thể vừa tiêu tốn điện năng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem tiếp

Nên để thịt, cá trong tủ lạnh bao lâu?

Nhiều nghiên cứu cho thấy thịt, cá để trong tủ lạnh càng lâu càng dễ biến chất, giảm hàm lượng dinh dưỡng và sinh ra nhiều chất gây hại cho sức khỏe người dùng.

Xem tiếp

Cách tiết kiệm điện hiệu quả cho tủ lạnh

 Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng thường xuyên cắm vào điện nguồn cả ngày lẫn đêm và kéo dài từ ngày này qua tháng khác, hầu như không ngưng nghỉ. Nếu sử dụng tủ lạnh đúng cách sẽ vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ vừa giữ cho tủ có tuổi thọ cao hơn.

Xem tiếp

Vì sao tủ lạnh làm lạnh yếu ?

Nếu một ngày bạn mở tủ lạnh ra và thấy đá không đông, kem tan, thức ăn bị hư hỏng, có nghĩa tủ lạnh của bạn đã bị “treo máy”, không lạnh. Vì sao tủ lạnh lại bị vậy, cách nào khác phục, mọi câu trả lời cho bạn đã có ở bài viết này.

Xem tiếp

Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện nhất.

Khi sử dụng máy lạnh, chỉ cần dành chút thời gian tìm hiểu cách sử dụng là bạn có thể tiết tối đa kiệm điện năng và làm tăng độ bền của sản phẩm.

Dưới đây là một vài mẹo nhỏ chúng tôi sưu tầm được chia sẻ với các bạn.

Xem tiếp

Sử dụng tủ lạnh không đúng cách có thể gây ngộ độc

Những thói quen thường ngày như không đậy nắp thức ăn thừa, để lẫn thực phẩm sống chín, để trứng ở cánh tủ, dùng bình nhựa đựng nước đặt trong tủ lạnh, để cơm nguội hay hộp sữa giấy trong tủ lạnh, đặt thịt ở ngăn trên cùng….đều là nguy cơ biến tủ lạnh của bạn thành ổ vi khuẩn.rn

Xem tiếp

Cách sử dụng máy giặt tiết kiệm điện

Máy giặt đang là người bạn đồng hành giúp ích rất nhiều công việc nội trợ cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên máy giặt cũng tiêu tốn một khoản điện năng đáng kể trong gia đình. Vì vậy, sử dụng máy giặt thế nào để giảm lượng điện tiêu thụ là rất quan trọng. 

Xem tiếp

Các nhóm thực phẩm không nên để trong tủ lạnh

Chúng ta thường có thói quen trữ các thực phẩm này trong tủ lạnh, trong khi thực tế, cách tốt nhất để bảo quản chúng là trên quầy bếp.

Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn bảo quản 20 loại thực phẩm phổ biến:

Xem tiếp

Bí quyết chọn mua tủ lạnh cũ tốt bền

Hiện nay cửa hàng bán tủ lạnh cũ mọc lên như nấm. Nếu không cẩn thận thì tiền mất tật mang

Công ty chúng tôi xin giới thiệu 1 số thông tin hửu ích khi chọn mua tủ lạnh cũ chất lượng

Xem tiếp

Kỹ thuật làm lạnh cho thực phẩm

Kỹ thuật làm lạnh thực phẩm bằng cách hạ nhiệt độ thực phẩm xuống đến gần nhiệt độ đông cứng của nó, có nghĩa không xuống đến nhiệt độ đóng băng của thực phẩm.

Xem tiếp

Hướng dẫn cách vệ sinh máy lạnh tại nhà

Mùa nóng đang đến gần, các dịch vụ vệ sinh máy lạnh thì đang quá tải. Có khi bạn gọi dịch vụ vệ sinh máy lạnh cả vài ngày vẫn chưa thấy họ đến. Trừ khi bạn phải bơm ga máy lạnh khi để quá lâu ngày, còn việc tự vệ sinh máy lạnh tại nhà bạn hoàn toàn có thể làm được với các dụng cụ rất cơ bản. Những người giúp việc chuyên nghiệp có thể tự tay thực hiện việc này để hỗ trợ khách hàng của mình.

Xem tiếp

Hướng dẫn tự sửa máy giặt cũ cửa trên

Các loại máy giặt cũ theo thời gian sử dụng thường gặp các lỗi nhỏ . và các bạn cũng có thể khắc phục

Xem tiếp

Tư vấn kinh nghiệm chọn mua máy giặt mới, cũ

Tư vấn kinh nghiệm mua máy giặt mới, cũ giúp bạn có thể mua được một chiếc máy giặt cũ giá rẻ  ngon với giá rẻ.

Có thể bạn không đủ điều kiện để mua được một chiếc máy giặt mới nên phải đi mua một chiếc máy giặt cũ. Vậy phải làm gì để mua được một chiếc máy giặt mới, cũ giá rẻ và tốt.

Xem tiếp

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cũ đã qua sử dụng

Với những gia đình nhỏ có điều kiện tài chính eo hẹp  để mạnh tay chi tiền mua các mặt hàng điện máy mới, thì việc chọn mua lại tủ lạnh cũ hoặc đã qua sử dụng về dùng như một cách tiêu dùng thông minh.

Xem tiếp

Dùng tủ lạnh đúng cách để không là bom ở trong nhà

Theo các chuyên gia, nguy cơ cháy nổ tu lanh cu không nhiều, tuy nhiên nếu người dùng chủ quan, thao tác không đúng cách thì tủ lạnh có thể thành “bom” trong nhà.

Xem tiếp

Ngành điện lạnh trước hội nhập

Theo dự thảo báo cáo của Hiệp hội, việc giảm thuế nhập khẩu đối với sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng nguyên chiếc theo CEPT (Hiệp định ưu đãi thuế quan có hiệu lực chung) sẽ được hoàn tất vào năm nay 2005 theo lộ trình AFTA

Xem tiếp

Ngành Điện tử, Điện lạnh và nhu cầu nhân lực

(GD&TĐ) - Được coi là một ngành “vất vả”, vì vậy, mặc dù lợi thế về dễ có việc làm ổn định cùng với mức thu nhập khá nhưng ngành điện tử - điện lạnh vẫn chưa thực sự thu hút thí sinh. 

Học gì, làm gì?

Xem tiếp

Máy lạnh quá rẻ thì chất lượng khó mà lường

Với thời tiết oi bức vào mùa hè ở Việt Nam, đã khiến thị trường máylạnh - điều hòa nhiệt độ nhộn nhịp hẳn lên.

Xem tiếp

Những điểm cần chú ý khi mua hàng qua mạng

Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ kèm theo đó nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trở nên phổ biến hơn. Song hiện nay, việc mua sắm trên mạng tồn tại không ít rủi ro.

Xem tiếp

Bảo quản sữa khi nhà không có tủ lạnh

Trước khi có tủ lạnh, người Nga đã có thói quen cổ giúp bảo quản sữa không bị chóng hỏng bằng cách thả một con ếch vào thùng sữa của mình.

Xem tiếp
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?